Gửi tin nhắn
Tin tức
Trang Chủ > Tin tức > tin tức công ty về Dự án chuyển đổi xe buýt CTS ở Indonesia
Sự kiện
Liên hệ chúng tôi
86-0731-84282664
Liên hệ ngay

Dự án chuyển đổi xe buýt CTS ở Indonesia

2023-12-21

Tin tức công ty mới nhất về Dự án chuyển đổi xe buýt CTS ở Indonesia

 

Vào tháng 7 năm 2023, Giám đốc bán hàng của CTS Rebecca và kỹ sư pin điện Jon đã đến thăm một khách hàng ở Indonesia và hỗ trợ khách hàng tại chỗ để khởi động và thử nghiệm hệ thống pin.Khách hàng là một nhà sản xuất xe nổi tiếng ở Indonesia..

 

tin tức mới nhất của công ty về Dự án chuyển đổi xe buýt CTS ở Indonesia  0

 

Gần đây, khách hàng này đã chia sẻ một tin vui với chúng tôi và bày tỏ sự đánh giá cao và biết ơn về các sản phẩm và dịch vụ của CTS.

"Sự yên tâm của bạn sẽ đến khi bạn có đại lý với sự hỗ trợ đầy đủ, khi bạn mua một bộ phận hoặc xe, trả đầy đủ,và sau một thời gian bạn cần hỗ trợ đại lý và đại lý vẫn phục vụ bạn tốt, cung cấp các bộ phận bạn cần, cung cấp lời khuyên bạn muốn, sau đó nó sẽ là đại lý tốt nhất của bạn đơn giản, độ tin cậy có vấn đề và hỗ trợ mạnh mẽ (Đại lý) là điều cần thiết.Cảm ơn sự hỗ trợ của Rebecca và Jon tại CTS.. "

 

Chiếc xe buýt liên thành phố Hino R260 này ban đầu là một chiếc xe buýt chạy bằng nhiên liệu diesel, Với sự trợ giúp của pin Hunan CTS, nó đã được chuyển đổi hoàn toàn thành một xe buýt 100% điện thuần túy.Toàn bộ hệ thống pin lithium iron phosphate 320kWh được cung cấp bởi CTS, Chúng tôi đã sử dụng một thiết kế mô-đun tiêu chuẩn, trong đó mỗi mô-đun hoạt động ở 76.8V và 412Ah.có tổng điện áp 384V và công suất 824AhThiết kế mô-đun này cho phép linh hoạt hơn trong việc lắp đặt pin, làm cho nó phù hợp với hầu hết các xe buýt có sẵn trên thị trường.

 

tin tức mới nhất của công ty về Dự án chuyển đổi xe buýt CTS ở Indonesia  1

   

Dự án chuyển đổi xe buýt này đã được hoàn thành thành công sau hơn 9 tháng lắp đặt và đưa vào sử dụng, tiếp theo là 450 km thử nghiệm đường.

 

tin tức mới nhất của công ty về Dự án chuyển đổi xe buýt CTS ở Indonesia  2

 

 

CTS là một công ty cung cấp dịch vụ công nghệ tùy chỉnh cho pin lithium, với 12 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển.Pin lithium tùy chỉnh của chúng tôi được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xe tải điện, xe tải, xe buýt, thuyền điện và xe năng lượng sạch. nhà máy CTS đã đạt được chứng nhận IATF16949 cho hệ thống quản lý chất lượng ô tô,chứng minh trình độ và kinh nghiệm của chúng tôi trong sản xuất sản phẩm cấp ô tô.

 

CTS cung cấp năng lượng cho động cơ hóa toàn cầu.

 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về pin, vui lòng gửi email đến emily@ctsbattery.com, cảm ơn.

 

 

 

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp cho chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc chất lượng tốt Bộ pin EV Nhà cung cấp. Bản quyền © 2021-2024 ctsbattery.com . Đã đăng ký Bản quyền.