Gửi tin nhắn
Tin tức
Trang Chủ > Tin tức > tin tức công ty về Pin CTS tại triển lãm công nghiệp đổi mới quốc tế Nga
Sự kiện
Liên hệ chúng tôi
86-0731-84282664
Liên hệ ngay

Pin CTS tại triển lãm công nghiệp đổi mới quốc tế Nga

2023-07-12

Tin tức công ty mới nhất về Pin CTS tại triển lãm công nghiệp đổi mới quốc tế Nga

Vào ngày 10-13 tháng 7 năm 2023, triển lãm chuyên nghiệp cao cấp quốc tế "Triển lãm Công nghiệp Đổi mới Quốc tế Nga" đã được tổ chức tại Yekaterinburg, Nga.Là một nền tảng công nghiệp, thương mại và xuất khẩu quan trọng của Nga, hơn 1000 công ty từ 35 quốc gia trên thế giới đã tham gia năm nay.Vào ngày 10 tháng 7, Mikhail Vladimirovich Mishuskin, Thủ tướng Nga, đã đến thăm địa điểm triển lãm để kiểm tra.Tổng giám đốc CTS của chúng tôi, với tư cách là nhà cung cấp pin lithium, cũng được mời tham gia triển lãm này.

 

Thủ tướng Nga Mishuskin cho biết, kể từ năm 2010, Triển lãm Công nghiệp Đổi mới Quốc tế Nga đã được tổ chức tại Yekaterinburg, một trung tâm công nghiệp lớn ở vùng Ural.Triển lãm đã trở thành một nền tảng quan trọng để tất cả các bên trao đổi kinh nghiệm, ý tưởng và khám phá con đường phát triển của các ngành công nghiệp trọng điểm.

tin tức mới nhất của công ty về Pin CTS tại triển lãm công nghiệp đổi mới quốc tế Nga  0                                                 

Thủ tướng Nga Mishuskin thăm khu triển lãm

 

Chúng tôi đã nhận được nhiều khách hàng cũ và mới tại triển lãm này.Emily nói rằng Nga rất thân thiện với người dân Trung Quốc và hướng dẫn ngôn ngữ tại sân bay bằng tiếng Nga, tiếng Anh và tiếng Trung.Tại triển lãm công nghiệp Nga, chúng tôi đã thấy nhiều thiết bị công nghiệp nặng được trưng bày.Trình độ phát triển công nghiệp của Nga nằm ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi, đây là một thị trường rất hứa hẹn.Chúng tôi sẽ tiếp tục kỳ vọng cao vào thị trường Nga.

tin tức mới nhất của công ty về Pin CTS tại triển lãm công nghiệp đổi mới quốc tế Nga  1

Emily với khách hàng

 

tin tức mới nhất của công ty về Pin CTS tại triển lãm công nghiệp đổi mới quốc tế Nga  2

tin tức mới nhất của công ty về Pin CTS tại triển lãm công nghiệp đổi mới quốc tế Nga  3

 

Chúng tôi đã thu được rất nhiều từ triển lãm này và có rất nhiều khách hàng đã đến gian hàng của chúng tôi để hỏi về các sản phẩm pin.Có một số khách hàng có ý định cao nói rằng họ sẽ ngay lập tức đặt hàng mẫu để thử nghiệm.Pin lithium,là năng lượng xanh và xu hướng mới, đang dần thay thế động cơ nhiên liệu và pin axit-chì.Chúng tôi đã thấy nhiều thiết bị hạng nặng sử dụng pin lithium tại triển lãm.Là nhà sản xuất pin lithium chuyên nghiệp, CTS có thể cung cấp dịch vụ pin lithium trọn gói chuyên nghiệp cho các thiết bị công nghiệp như xe buýt điện, xe tải điện, ô tô chở khách và thiết bị nông nghiệp, v.v.

 

 

Nếu có bất kỳ yêu cầu nào về pin lithium, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào.

 

 

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp cho chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc chất lượng tốt Bộ pin EV Nhà cung cấp. Bản quyền © 2021-2024 ctsbattery.com . Đã đăng ký Bản quyền.