Gửi tin nhắn
Tin tức
Trang Chủ > Tin tức > tin tức công ty về Quy trình chính của lắp ráp pin điện
Sự kiện
Liên hệ chúng tôi
86-0731-84282664
Liên hệ ngay

Quy trình chính của lắp ráp pin điện

2023-07-05

Tin tức công ty mới nhất về Quy trình chính của lắp ráp pin điện

Là một thành phần quan trọng của xe điện, pin năng lượng có yêu cầu rất cao về nhiệt độ, độ an toàn và hiệu suất.Do đó, việc lắp ráp pin điện cũng trở thành trọng tâm của việc lắp ráp xe điện.。

 

Quy trình chính của lắp ráp pin điện:

 

Hệ thống pin nguồn là một hệ thống phức tạp, bao gồm hệ thống quản lý pin BMS, nhiều mô-đun pin và vỏ.Trong số đó, bộ pin bao gồm nhiều mô-đun và mỗi mô-đun bao gồm nhiều ô pin được kết nối nối tiếp và song song.

 

Việc lắp ráp bộ pin nguồn chủ yếu là sắp xếp và gắn chặt nhiều mô-đun và kiểm tra hộp nối.Trong quá trình lắp ráp, nhiều trạm tham gia vào các kết nối an toàn và các quy trình lắp ráp này liên quan trực tiếp đến sự an toàn của xe và người ngồi trên xe.

 

Quy trình lắp ráp chính của bộ pin nguồn như sau:

 

1.Cụm đầu nối điện áp cao và thấp:

 

Có nhiều đầu nối điện áp cao và thấp trên bộ pin và BMS.Các tính năng lắp ráp của các giao diện này bao gồm:

> Các bộ phận bảo mật cần thu thập phản hồi dữ liệu và phải sử dụng các công cụ cảm biến;

> Khi siết thường là dụng cụ cầm tay và dụng cụ cầm tay.Tốt nhất là sử dụng một công cụ dạng súng để dễ dàng kẹp và siết chặt;

> Phạm vi mô-men xoắn không rộng, vì vậy tốt nhất nên chọn một công cụ nhỏ gọn.

tin tức mới nhất của công ty về Quy trình chính của lắp ráp pin điện  0

 

2.Lắp đặt dây dẫn điện cao thế

Có các bó dây điện áp cao tổng cộng và tổng số âm trong bộ pin cần được kết nối và lắp ráp.Khi mô-đun được sạc, điện áp kết nối với phần này cao tới hàng trăm vôn.Thông thường, mặt đất của trạm làm việc sẽ được cách điện, đó là trạm làm việc bảo vệ điện áp cao.

Ngoài ra, xử lý cách nhiệt cũng được yêu cầu trong lắp ráp.Việc xử lý cách điện của phần này của trạm làm việc không chỉ ảnh hưởng đến sự an toàn của pin mà còn ảnh hưởng đến sự an toàn của người vận hành.

 

3.Đấu nối và lắp đặt điện cao thếxe buýtquán ba

Thanh cái điện áp cao được sử dụng để kết nối dẫn giữa các mô-đun.Dòng điện lớn và được sử dụng nhiều, lắp ráp phức tạp.Là cấu trúc chính của sự dẫn điện của pin, sự an toàn của việc lắp ráp cũng rất quan trọng.Việc sơ suất trong lắp ráp có thể khiến pin bị đoản mạch.

 

4.Mtrứng cáTÔIcài đặt

Bộ pin bao gồm nhiều mô-đun pin.Việc lắp ráp các mô-đun pin yêu cầu độ kín vừa phải và mỗi thành phần cấu trúc phải có đủ độ bền để tránh biến dạng hoặc hư hỏng do ngoại lực bên trong pin.

Mô-đun pin bao gồm nhiều tế bào năng lượng được kết nối nối tiếp và song song.Việc lắp ráp mô-đun pin cần cố định mô-đun pin trong hộp nhôm.Nói chung, bu lông dài được sử dụng để đi qua mô-đun và cố định nó vào đai ốc ở dưới cùng của hộp.Để tiết kiệm không gian, một số bộ pin sử dụng dạng mô-đun hai lớp và sẽ có giá đỡ mô-đun gắn để cố định mô-đun phía trên.

 

tin tức mới nhất của công ty về Quy trình chính của lắp ráp pin điện  1

 

5.cài đặt bìa

Để đáp ứng nhu cầu về trọng lượng nhẹ và nâng cao hiệu quả, các bộ pin thường sử dụng vỏ nhôm.Hàng chục bu lông được sử dụng để liên kết và lắp ráp nắp trên và hộp dưới của hộp nhôm đựng pin.Số lượng bu lông nhiều và phân bố đều đặn, hướng siết thẳng đứng hướng xuống dưới.Trong quá trình lắp ráp, chúng cần được siết chặt tuần tự để đảm bảo lực siết của nắp trên được phân bổ đều.

tin tức mới nhất của công ty về Quy trình chính của lắp ráp pin điện  2

 

Gửi yêu cầu của bạn trực tiếp cho chúng tôi

Chính sách bảo mật Trung Quốc chất lượng tốt Bộ pin EV Nhà cung cấp. Bản quyền © 2021-2024 ctsbattery.com . Đã đăng ký Bản quyền.